1.ข้อมูลเบื้องต้น
เป็นทีเซอร์อั้ลบั้มเพลงของวงเกริล เจเนอร์เรชั่น นำมารวมกับบรรยาการของซีรี่ย้อนยุคของเกาหลีที่เป็นละครเกี่ยวกับสงคราม การกอบกู้ นำภาพทีเซอร์มาทำให้ความรู้สึกฮึกเหิม ตื่นเต้น เร้าใจ
2. แนวความคิด
สวย แต่แข็งแกร่ง
3. กลุมเป้าหมาย
วัยรุ่น ประชาชนทั่วไป
3.1 ด้านกายภาพ ประมาณ 12-30 ปี ทั้งชายหญิง
3.2 ด้านจินตภาพ คนที่ชอบละคร ย้อนยุค และศิลปินกลุ่มนี้ และชอบการผสมผสานที่แตกต่าง
4. อารมณ์และความรู้สึก(บุคลิก)ของงาน 3 คำ
ฮึกเหิม ลึกลับ สวยงาม
5. จัดอันดับหลักการออกแบบ
1. แนวความคิด
สวยแฝงด้วยความแข็งแกร่ง
2. ความสวยงาม
ดึงดูดใจ
3. ประโยชน์ใช้สอย
โปรโมตทั้งศิลปิน และ ซีรี่ย์ได้ทั้ง2อย่าง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น